Xe lôi ba bánh chở hàng quy chuẩn

Rate this post

Xe lôi là một loại phương tiện cực phổ biến tại các nước phát triển. Bởi nó đáp ứng được nhiều yêu cầu của người sử dụng. Trong đó, đáng nói đến đó là các mặt về giá thành, sự linh hoạt, việc điều khiển đơn giản. Nhất là rất phù hợp để di chuyển ở nơi nhỏ hẹp.

Tại Việt Nam, các dòng xe lôi ba bánh đạt chuẩn do bộ giao thông đề ra cũng đang HOT.

Chúng gồm những loại nào? Và mua ở đâu thì được giá tốt? Cách chọn lựa ra làm sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những thông tin cần thiết xoay quanh vấn đề này.

Tìm hiểu về xe lôi ba bánh quy chuẩn

Xe ba gác chở hàng đạt tiêu chuẩn là gì? 

Xe ba bánh chở hàng được coi là đạt tiêu chuẩn khi đáp ứng được đủ mọi quy chuẩn của bộ giao thông vận tải đề ra. Đảm bảo độ an toàn khi vận hành, liên tục được kiểm định. Chỉ được thay đổi ở những phần cho phép.

Xe lôi ba bánh hay còn có nhiều tên gọi khác nữa là xe ba bánh chở hàng, xe lôi chở hàng, xe thương binh, xe ba gác… Nó đều nói về sản phẩm xe được đóng theo quy cách gồm động cơ mô tô với 1 bánh lái phía trước và 2 bánh ở phía sau.

Nhìn vào hình bên dưới, chúng ta sẽ hình dung được một chiếc xe 3 bánh tiêu chuẩn gồm những gì.

cấu tạo xe ba bánh

Cấu tạo chung của xe lôi

Đây là cấu tạo chung của một chiếc xe lôi thông dụng và đáp ứng được quy định của bộ giao thông vận tải khi đăng ký đăng kiểm. Nó bao gồm các phần chính như sau:

  • Động cơ: Thường có 3 loại, máy điện – động cơ chạy xăng – động cơ chạy dầu diesel.
  • Khung xe: Được làm để đỡ toàn bộ trọng lượng của xe và hàng. Đồng thời tạo ra hệ thống đồng nhất cho việc vận hành.
  • Thùng xe: Được đóng theo nhu cầu vận tải như có thùng, không có thùng, có mui, không mui, có ben, không ben
  • Hệ thống trục truyền lực, gầm xe, bánh xe, tay lái.
  • Hệ thống điện + phụ tùng hỗ trợ

Hiện nay, trên thị trường có 3 dòng xe lôi chủ yếu gồm:

+ Xe lôi ba bánh dùng ắc quy (chạy điện)

+ Xe ba bánh chạy động cơ đốt trong bằng xăng, làm mát bằng quạt và két nước.

+ Xe đầu kéo chạy dầu diesel (xe công nông)

Chúng ta cùng tìm hiểu về từng loại xe kể trên. Để bạn có thể biết được mình nên chọn loại nào cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Xe 3 bánh điện chở hàng

Hiện nay, ai ai cũng đang lo lắng cho việc ô nhiễm môi trường. Nhất là tại Hà Nội và TPHCM đang trong tình trạng ô nhiễm khói bụi do động cơ gây ra quá lớn. Mức động vượt ngưỡng cho phép tối đa.

xe điện chở hàng

Xe ba bánh điện là một trong những giải pháp khắc phục điều đó trong lao động – sản xuất và vận chuyển.

Với khả năng lắp ráp như hiện nay. Xe điện chở hàng vẫn còn đang ở mức hạn chế về quãng đường di chuyển. Bởi nó cần nạp điện theo chu kỳ cho phép.

Vì vậy, loại xe này hiện nay vẫn đáp ứng chủ yếu cho việc vận chuyển hàng trong các khu chợ nhỏ, chuyển vật tư, vật liệu trong các nhà máy sản xuất, các cơ sở chế biến, các khu trong công ty….

Đặc biệt mọi người thường thấy nó áp dụng cho vận chuyển gạch ngói, vật liệu xây dựng trong công trường.

Một số loại dùng để di chuyển cho người khuyết tật.

Ưu điểm của xe ba bánh điện chở hàng

Điều đáng nói nhất mà không thể bỏ qua đó là xe này chạy bằng điện, không tạo ra khí thải độc hại đến môi trường.

Ngoài ra, ưu điểm của loại này thường nằm ở sự nhỏ gọn, tính linh hoạt và dễ thay thế động cơ. Chi phí thay thế ắc quy cũng không quá cao. Độ bền, tuổi thọ của chúng rất lâu. Mang lại lợi ích kinh tế trong vận chuyển hàng ở khu sản xuất.

xe điện chở gạch

Nó cho phép hoạt động trong các nhà máy đóng kín.

Nhược điểm

Như nói ở trên, nhược điểm của dòng xe ba bánh điện này đó là không đáp ứng được việc di chuyển trong thời gian dài liên tục. Buộc phải sạc điện để có thể đi tiếp.

Một nhược điểm khác nữa đó là tải trọng cũng không quá nổi trội. Bởi nếu muốn tải lớn thì lượng ắc quy cần nhiều. Như thế sẽ tạo sự cồng kềnh cho chính bản thân xe. Không hợp lý trong thiết kế và vận hành.

Các mẫu xe lôi động cơ đốt trong chạy xăng

Đây là mẫu xe lôi ba bánh chở hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bởi nó lái gần giống với xe máy. Phù hợp với thói quen của đại đa số người Việt. Dễ học, dễ vận hành mà lại cực kỳ nhiều tiện ích, nhiều ứng dụng trong thực tế.

xe lôi ba bánh chở hàng

Dòng này được phân ra thành nhiều loại với các cách thiết kế khác nhau, dung tích xi lanh của động cơ khác nhau. Nhưng chủ yếu nó được gọi với 2 cái tên chính đó là:

  • Xe ba bánh có ben thủy lực nâng hạ
  • Xe ba bánh không có ben thủy lực

Động cơ chủ yếu sử dụng là dòng máy mô tô đến từ Loncin hoặc Yaxiang. Có dung tích xi lanh 175cc, 200cc, 250cc. Và phổ biến nhất là 175cc. Bởi với dung tích 175cc, người điều khiển chỉ cần sử dụng bằng lái phổ thông A1 . Không phải thi bằng A2

Mọi xe đều có thể đóng thùng tại các cơ sở uy tín theo nhu cầu ngành nghề.

1/ Xe lôi chở hàng có ben

Xe lôi có ben là một loại xe chở hàng chuyên nghiệp. Khi sử dụng loại xe này bạn có thể tiết kiệm được đáng kể được sức lao động. Bởi chiếc ben có tác dụng đưa hàng cũng như đổ hàng một cách chuyên nghiệp

Những loại xe ba gác chở hàng có ben là loại xe được trang bị với những động cơ rất mạnh mẽ. Để có thể đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng – nguyên vật liệu… Đa số những khách hàng khi có nhu cầu mua chiếc xe này là để chở những nguyên vật liệu xây dựng. Chẳng hạn như: gạch, xi măng, cát đá , thép…v…v.v

ben xe ba bánh

Các phiên bản khác có thể lựa chọn đó là: Có cabin, không có cabin, thùng kín, thùng hở, thùng thiết kế theo yêu cầu, thùng bạt…

2/ Xe lôi chở hàng không ben 

Mẫu xe lôi 3 bánh chở hàng không ben cũng là một sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Trên thực tế thì những chiếc xe ba bánh không ben này thường có giá thành rẻ hơn so với loại có ben khoảng từ 5 tới 7 triệu đồng.

Tham khảo: Bảng giá phụ tùng xe 3 gác chở hàng hóa

Loại xe ba bánh chở hàng không có ben không có tác dụng đẩy hàng hóa xuống một cách linh hoạt. Tuy nhiên, không vì thế mà chiếc xe này mất đi giá trị. Bởi vì loại xe này rất thích hợp cho vận chuyển hàng hóa theo thùng, theo túi, theo kiện…

Phù hợp cho bà con tiểu thương vận chuyển hàng từ nơi này sang nơi khác bỏ lẻ.

xe ba bánh không ben

Một số loại còn được dùng cho thương binh nhận vận chuyển thuê như chuyển nhà, chở hàng hóa như rau củ quả, bánh kẹo, kệ bàn ghế….

Mẫu này cũng có thể lựa chọn thêm nhiều phiên bản thùng khác nhau, cabin khác nhau và kể cả số chân hay số tay nữa.

Ưu nhược điểm của xe lôi động cơ mô tô chạy xăng

Ưu điểm

Nó khắc phục được nhược điểm của xe ba bánh điện. Đó là di chuyển thoải mái không phải chờ sạc điện. Chỉ cần mất khoảng 1 phút để đổ xăng cho động cơ là chạy liên tiếp được.

+ Vận chuyển hàng đa dạng

+ Dễ điều khiển, thay thế linh kiện

+ Ứng dụng được nhiều trong mọi ngành nghề trên thực tế

+ Vận chuyển hàng, đưa đón học sinh….

Nhược điểm

Vẫn dùng xăng nên có ảnh hưởng đến môi trường sống

Không sử dụng được trong các nhà xưởng kín

Loại xe công nông 3 bánh chạy dầu diesel

Khác với những mẫu xe công nông tự chế từ các đầu máy nổ vận hành bằng 4 bánh. Xe công nông ba bánh lại được phép lưu thông trên mọi tuyến đường ở Việt Nam. Bởi nó có cực nhiều ưu điểm trong vận tải.

công nông 3 bánh

Đây là mẫu xe 3 bánh dùng động cơ chạy dầu diesel. Công suất cao nên cho khả năng kéo tải bền bỉ. Độ leo dốc, vận hành ở tốc độ thấp nhưng có thể liên tục không mệt mỏi.

Riêng với dòng xe công nông chở hàng tự chế thường nó có một hệ khung riêng biệt. Không thể lắp lẫn nhau như xe điện và xe máy mô tô kể trên. Vì bản thân bẩng chứa máy khác xa với những loại xe còn lại.

Nó thường được sử dụng trong việc vận chuyển hàng nặng…

Một số hình ảnh về công nông 3 bánh chở hàng

công nông 3 bánh

Mẫu công nông 3 bánh chở hàng phổ biến nhất

chi tiết cấu tạo công nông
chi tiết cấu tạo công nông

Ưu nhược điểm

Ưu điểm

Khả năng kéo tải nặng là ưu điểm lớn nhất của dòng xe công nông 3 bánh chở hàng.

Điểm thứ 2 là sự tiết kiệm chi phí bởi giá dầu diesel so với xăng. Cộng thêm khả năng chở tải nhiều trong 1 chuyến. Khiến chi phí chia ra cho từng sản phẩm – khối lượng hàng hóa sẽ rẻ hơn.

Hệ thống đầu máy có khả năng chạy liên tục rất nhiều ngày. Giúp hỗ trợ tốt trong các vụ mùa, làm việc trong các công trường xây dựng liên tục

xe công nông

Nhược điểm

Xe chạy bằng dầu diesel luôn không cho khả năng chạy với tốc độ cao.

Điều khiển bằng vô lăng nên cần được đào tạo lái trước khi đi ra thực tế – vận hành khó hơn.

Động cơ luôn nóng hơn khi hoạt động.

Sửa chữa phức tạp hơn xe chạy động cơ 2 thì.

Phải nói đây là 3 loại xe lôi ba bánh chở hàng hot nhất thị trường hiện nay. Ngoài xe chở hàng, còn có một số loại xe ba bánh khác như xe thương binh, xe cho người khuyết tật….

Cách chọn mua xe lôi hiệu quả

Việc bạn biết được từng loại xe lôi về tính năng, ưu nhược điểm của chúng là điều hết sức quan trọng. Tuy nhiên, không chỉ dừng ở đó mà bạn có thể mua ngay cho mình được 1 chiếc xe tốt – giá phù hợp.

Bạn cần tìm hiểu những cách chọn lựa xe sau đây để có thể sắm cho mình một chiếc xe lôi tốt nhất. Giá phải chăng nhất.

1/ Chọn xe phù hợp nhu cầu

Tất nhiên rồi, mua bất kỳ mặt hàng gì cũng nên chọn sao cho đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình. Mua rẻ mà không làm tốt công việc thì cũng thành đắt. Vì vậy hãy đặt nó là tiêu chí đầu tiên trong chọn lựa xe lôi chở hàng bạn nhé.

Mục đích và mặt hàng thường xuyên chuyên chở là 2 vấn đề gắn kết với nhau mật thiết.

2/ Lựa chọn đơn vị tư vấn uy tín

Đơn vị tư vấn bao giờ cũng đi kèm với mặt hàng họ đang kinh doanh. Nếu đơn vị đó tư vấn cho bạn các dòng xe chất lượng của họ đang có. Thì chắc chắn là đơn vị họ tư vấn thật. Chứ không thể tư vấn dòng máy lởm sang máy tốt rồi khi bán lại đưa cho bạn dòng máy khác.

xe ba bánh

Ví dụ: Hot nhất và tốt nhất trên thị trường hiện nay thường là dòng xe T&T Fushida. Có động cơ từ 175cc đến 250cc là phổ biến. Với máy móc được nhập Trung Quốc từ hãng Loncin hoặc Yaxiang.

Một số các dòng máy ít tên tuổi hơn vẫn có nhưng không nên là ưu tiên trong danh sách của bạn. Và tuyệt đối tránh các loại máy bóc từ xe mô tô cũ ra để chế mới.

3/ Nên chọn cơ sở có xưởng lắp ráp – đóng thùng

Chỉ người tạo ra sản phẩm mới hiểu sản phẩm của mình chất lượng ra sao. Chỉ người có xưởng mới linh hoạt trong việc sửa chữa, bảo dưỡng hay thay đổi phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Một địa chỉ có xưởng lắp ráp xe lôi ba bánh chở hàng sẽ là việc bạn nên làm.

4/ So sánh giá cả, hậu mãi, chế độ bảo hành và ship hàng

Giá thì luôn được mọi người để ý và so sánh rồi. Nhưng mọi người không nên đặt nó làm thước đo mà bỏ quên những yếu tố khác. Hậu mãi, chế độ bảo hành dài hay ngắn, việc ship hàng có miễn phí hay thu phí…

Đây cũng là những thứ được đánh vào giá của chiếc xe. Nên nếu bạn bóc tách thì nên tính toán cẩn thận. Và cố gắng lựa chọn đơn vị nào báo giá trọn gói cho vấn đề mua xe và vận chuyển xe đến nơi cho người mua.

Bảng báo giá xe lôi ba bánh – Giá xe 3 bánh mới nhất

Do xe lôi ba bánh chở hàng có rất nhiều phiên bản cho bạn lựa chọn. Trong đó, thường người mua yêu cầu thay đổi các thứ như sau trên một chiếc xe. Để phù hợp với mình và tối ưu chi phí phải bỏ ra. Đó là:

  • Chọn động cơ xe dựa trên dung tích xi lanh
  • Lựa chọn có ben nâng hạ hay không?
  • Xe được đóng có cabin buồng lái hay không?
  • Lựa chọn loại thùng xe đóng như thế nào?
  • Số điều khiển chân hay bằng tay?….

Nên vì vậy mà bảng giá xe sẽ có sự khác nhau. Chúng tôi dưới đây sẽ chỉ đưa ra một số báo giá cho các xe loại thông dụng nhất. Chi tiết về từng loại theo yêu cầu. Bạn nên gọi điện tham khảo trực tiếp qua VĨ TUYẾN :

Zalo/Hotline: 0974.924.330 / 0945.472.683 

động cơ xe ba gác

STT Loại xe Bảng báo giá (VND)
1 Xe lôi T&T Fushida 175cc  không ben 34.900.000
2 Xe lôi T&T Fushida 175cc có ben 40.500.000
3 Xe lôi T&T Fushida 200cc không ben 35.900.000
4 Xe lôi T&T Fushida 200cc có ben 41.500.000
5 Xe lôi T&T Fushida 250cc không ben 37.500.000
6 Xe lôi T&T Fushida 250cc có ben 42.900.000
7 Xe lôi T&T Fushida 125cc không ben 32.900.000
8 Xe lôi T&T Fushida 125cc có ben 38.500.000
9 Xe ba bánh điện Từ 27tr – 40tr
10 Xe công nông Từ 63tr – 130tr

Địa chỉ uy tín phân phối xe lôi giá rẻ, chất lượng

Việc bạn lựa chọn địa chỉ phân phối xe lôi ba bánh chở hàng cũng rất quan trọng trong việc mua hàng. Bởi chiếc xe đó có đạt chất lượng về tuổi thọ và độ bền hay không cũng một phần là do bạn có tìm đúng địa chỉ bán hàng uy tín hay không.

Trong quá trình mua hàng nếu bạn tìm đến địa chỉ uy tín. Thì luôn có chế độ chăm sóc khách hàng bảo hành cho xe. Còn ngược lại nếu bạn tìm đến địa chỉ kém chất lượng thì chiếc xe của bạn khi gặp phải sự cố cũng không được chăm sóc tận tình.

Ngoài ra nếu tìm đến một địa chỉ phân phối xe uy tín. Bạn sẽ được thay thế cũng như cung cấp những phụ tùng xe cao cấp chất lượng. Giúp cho quá trình sử dụng đảm bảo được sự bền bỉ hơn.

Tham khảo: Những điều cần biết trước khi mua xe lôi 3 bánh

Công ty VĨ TUYẾN  cam kết 

– Chất lượng sản phẩm tốt nhất: Xe mới 100 %, máy và linh kiện xe chính hãng loại 1, ( loại tốt nhất), khung sườn, thùng đảm bảo làm bằng thép dày chịu lực chắc chắn.Cam kết tuyệt đối không bán hàng máy, linh kiện loại 2,3 ( hàng chợ), khung sườn, thùng hàng mỏng
– Thời gian giao hàng nhanh nhất: mua bán nhanh gọn, thuận tiện.
– Phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất: tư vấn chính xác về Sản phẩm Quý khách đang quan tâm,
– Chế độ Bảo hành chuyên nghiệp 02 năm

– Công ty chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trên mọi nẻo đường và trong suốt quá trình sử dụng xe.”Luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất, phục vụ chuyên nghiệp nhất”

chất lượng

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VĨ TUYẾN 

Nhà máy sản xuất và lắp ráp xe lôi, xe 3 bánh T&T FUSHIDA

Add1: Xóm 8 – Xuân Kiên – Xuân Trường – Nam Định

Add2: Lô 20, KCN 2 Xuân Tiến, Xuân Trường, Nam Định

Add2: KCN Vĩnh Lộc, Nguyễn Thị Tú, Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh

Add3: KCN Bình Chiểu, Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Zalo/Hotline: 0974.924.330 / 0945.472.683 

Email: xebabanhchohang@gmail.com

Website: http://xebabanhchohang.com/

Website: https://xebabanhchohang.vn/

Website: https://www.facebook.com/xebabanhchohang

Phương thức đặt hàng: Quý khách có thể đến trực tiếp cơ sở sản xuất của chúng tôi để xem xe và đặt hàng xe trực tiếp tại công ty chúng tôi hoặc quý khách ở xa có thể đặt cọc chuyển khoản qua ngân hàng theo số tài khoản

Số tài khoản: 3205205156394

Tên tài khoản: Mai Văn Tuyến

Tại: Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Agribank- Chi nhánh Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

Với tư cách là nhà sản xuất, lắp ráp dòng sản phẩm xe ba banh VĨ TUYẾN FUSHIDA Với kinh nghiệm sẵn có của mình chúng tôi hiểu rằng uy tín, chất lượng về sản phẩm và dịch vụ là tiền đề tạo sự thành công. Nhận thức được điều đó, Công ty chúng tôi đã hoàn thiện kênh bán hàng và tư vấn giới thiệu sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành, sửa chữa với phương châm: Phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơinhanh chóng, hiệu quả. Chúng tôi đã và sẽ làm hài lòng và tạo được lòng tin cho khách hàng khi mua xe của công ty chúng tôi.

Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

Tất cả những tỉnh cũng như các huyện trên địa bàn cả nước. Chúng tôi đều có dịch vụ vận chuyển tận nhà. Chỉ cần khách hàng nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của quý khách hàng

Sau đây là danh sách các tỉnh mà công ty chúng tôi nhận vận chuyển :

STT Tên tỉnh  Liên hệ hotline 
1 Thành phố Hà Nội 0974.924.330
2 Thành phố Hồ Chí Minh 0974.924.330
3 Tỉnh An Giang 0974.924.330
4 Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 0974.924.330
5 Tỉnh Bạc Liêu 0974.924.330
6 Tỉnh Bắc Giang 0974.924.330
7 Tỉnh Bắc Kạn 0974.924.330
8 Tỉnh Bắc Ninh 0974.924.330
9 Tỉnh Bến Tre 0974.924.330
10 Tỉnh Bình Định 0974.924.330
11 Tỉnh Bình Dương 0974.924.330
12 Tỉnh Bình Phước 0974.924.330
13 Tỉnh Bình Thuận 0974.924.330
14 Tỉnh Cà Mau 0974.924.330
15 Tỉnh Cao Bằng 0974.924.330
16 Thành phố Cần Thơ 0974.924.330
17 Thành phố Đà Nẵng 0974.924.330
18 Thành phố Hải Phòng 0974.924.330
19 Tỉnh Gia Lai 0974.924.330
20 Tỉnh Hòa Bình 0974.924.330
21 Tỉnh Hà Giang 0974.924.330
22 Tỉnh Hà Nam 0974.924.330
23 Tỉnh Hưng Yên 0974.924.330
24 Tỉnh Hải Dương 0974.924.330
25 Tỉnh Hà Tĩnh 0974.924.330
26 Tỉnh Điện Biên 0974.924.330
27 Tỉnh Hậu Giang 0974.924.330
28 Tỉnh Đắk Lắk 0974.924.330
29 Tỉnh Đắk Nông 0974.924.330
30 Tỉnh Đồng Nai 0903.26.5533
31 Tỉnh Đồng Tháp 0974.924.330
32 Tỉnh Kiên Giang 0974.924.330
33 Tỉnh Khánh Hòa 0974.924.330
34 Tỉnh Lai Châu 0974.924.330
35 Tỉnh Kon Tum 0974.924.330
36 Tỉnh Long An 0974.924.330
37 Tỉnh Lâm Đồng 0974.924.330
38 Tỉnh Lào Cai 0974.924.330
39 Tỉnh Lạng Sơn 0974.924.330
40 Tỉnh Nghệ An 0974.924.330
41 Tỉnh Nam Định 0974.924.330
42 Tỉnh Ninh Bình 0974.924.330
43 Tỉnh Ninh Thuận 0974.924.330
44 Tỉnh Phú Thọ 0974.924.330
45 Tỉnh Phú Yên 0974.924.330
46 Tỉnh Quảng Bình 0974.924.330
47 Tỉnh Quảng Nam 0974.924.330
48 Tỉnh Quảng Ngãi 0974.924.330
49 Tỉnh Quảng Trị 0974.924.330
50 Tỉnh Quảng Ninh 0974.924.330
51 Tỉnh Sóc Trăng 0974.924.330
52 Tỉnh Thanh Hóa 0974.924.330
53 Tỉnh Sơn La 0974.924.330
54 Tỉnh Thái Bình 0903.26.5533
55 Tỉnh Thừa Thiên – Huế 0974.924.330
56 Tỉnh Thái Nguyên 0974.924.330
57 Tỉnh Tiền Giang 0974.924.330
58 Tỉnh Trà Vinh 0974.924.330
59 Tỉnh Tuyên Quang 0974.924.330
60 Tỉnh Tây Ninh 0974.924.330
61 Tỉnh Vĩnh Long 0974.924.330
62 Tỉnh Vĩnh Phúc 0974.924.330
63 Tỉnh Yên Bái 0974.924.330

Nhận thiết kế và đóng xe lôi 3 bánh theo yêu cầu

Thực tế có rất nhiều khách hàng mong muốn được thiết kế và đóng xe lôi theo đúng yêu cầu. Bởi mỗi khách hàng đều sử dụng với mục đích khác nhau. Hiểu được điều đó nên nhà phân phối xe VĨ TUYẾN  chúng tôi nhận đóng thùng và thiết kế theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi có thể thiết kế và đóng những loại thùng bằng sắt, inox, vvv. Tùy vào kích thước cũng như hình dáng mà khách hàng mô tả. Ngoài ra chúng tôi cũng có thể thiết kế xe lôi có ben và không ben theo yêu cầu của khách hàng.

Hãy đến với dịch vụ đóng thùng xe theo yêu cầu của VĨ TUYẾN . Đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi đến với chúng tôi. Tất cả dịch vụ đóng thùng theo yêu cầu của chúng tôi đều làm theo công nghệ sơn tĩnh điện chất lượng cao. Đảm bảo sản phẩm mà chúng tôi mang lại đều đạt chất lượng cao, cũng như khả năng chống gỉ tốt.