xe công nông có benxe công nông có ben

Xe công nông 5 bánh, ben kép

Thương hiệu: (Đang cập nhật …)
Loại: (Đang cập nhật …)
Bảo hành: (Đang cập nhật …)

65.500.000

Trả hàng - hoàn tiền khi không vừa ý sản phẩm
Nhận hàng thời gian nhanh nhất
Giao hàng toàn quốc với giá tốt nhất
CHAT VỚI CHÚNG TÔI: 0974924330
Mua ngay
Danh mục: Từ khóa:
chinh-sach
Đảm bảo chất lượng
chinh-sach
Tư vấn 24/7
chinh-sach
Sản xuất và lắp ráp
chinh-sach
Bảo hành 2 năm

Mô tả

xe công nông có ben

Với kinh nghiệm sản xuất và lắp ráp lâu năm, các sản phẩm xe ba bánh chở hàng, xe công nông ba bánh tự chế của chúng tôi luôn được người dùng trên cả nước tin dùng. Dưới đây là các thông số kỹ thuật của dòng xe công nông ba bánh tự chế.

Thông số kỹ thuật xe công nông 5 bánh tự chế 24 mã lực

Tên sản phẩm: Xe công nông ba bánh tự chế T&T FUSHIDA

Động cơ nhãn hiệu: Dong Feng 24 mã lực

Nhiên liệu: Diesel

Hộp số: 4 số tiến, 1 lùi

Cầu: Cầu mạnh Bắc Kinh

Hệ thống khởi động: điện, cần khởi động

Hệ thống đánh lửa: CDI

Ben thủy lực: nâng 5000kg

Kích thước lốp trước/sau: trước 500-12, sau 650-16

Kích thước thùng : 1600 x 2200mm ( có thể đóng thùng theo yêu cầu với nhiều kích thước khác nhau)

Tải trọng: 5000kg

Bánh trước: Bánh đơn

Phuộc lùn đôi

Bánh sau: Bánh đôi nối với cầu sau

Đầu nổ D30 dùng để chạy xe 3 gác
Đầu nổ D30 dùng để chạy xe 3 gác

Toàn bộ khung xe được làm từ thép hộp chữ nhật rất dày. Cho khả năng cõng tãi, chịu va đập rất cao. Đảm bảo sự ổn định và chắc chắn cho toàn bộ phần thân xe. Giúp cho mọi bộ phận trên xe được cố định một cách ổn định – an toàn. Có nhiều tùy biến cho khung xe khi quý khách đặt hàng theo yêu cầu.

Giới thiệu tổng thể về xe công nông 3 bánh tự chế

Ngoài mẫu xe công nông tự chế 24 HP này ra. Còn có rất nhiều biến thể khác về động cơ lẫn công năng của xe như:

+ Động cơ 34HP, 36HP, 48HP, 54HP…

+ Xe công nông ba bánh có ben hoặc không có ben nâng thùng.

+ Loại có mui che khoang lái hoặc không có mui che khoang lái

+ Tùy biến màu sơn của xe theo mệnh của chủ xe.

Tuy nhiên về phần kết cấu thì vẫn không thay đổi về toàn bộ cấu tạo của xe đó là:

Cấu tạo xe công nông

Đầu trước:

Đầu xe công nông chính là bộ phận khoang động cơ và khoang lái. Trong đó có thể dễ nhận thấy là lốp xe và bánh xe loại 16, lốp dày. Được gắn với phần lái và khung qua bộ phuộc đôi lùng.

Dùng làm đầu nổ xe công nông ba bánh
Dùng làm đầu nổ xe công nông ba bánh

Cổ xe công nông lớn, chạy vòng bi và dùng bánh lái tròn. Giúp chủ xe dễ dàng xay vần bánh chuyển hướng theo ý của mình.

Bộ phận phanh chỉ có ở 2 bánh sau. Và bàn đạp phanh ở dưới chân trái. Phanh sử dụng là phanh tang trống. Cho phép vận hành êm, không thắng gấp.

Bên chân phải là chân đạp ga.

Phần ghế lái được thiết kế để vừa đầu máy nổ Đông Phong. Có đệm mút và bọc da. Hoặc có thể làm theo nhu cầu của mỗi chủ xe

Phần khung xe:

Là bộ phận được làm từ thép hộp lớn – có độ dày cao. Nối từ đầu xe cho đến cuối thân xe.

Thiết kế phù hợp cho việc lắp đặt toàn bộ các chi tiết khác trên xe như thùng xe, ắc quay, động cơ, ghế, đầu xe, lá nhíp, cầu sau. Đảm bảo độ chắc khỏe, ổn định và bền cho thân xe. Thường nó được chia làm 2 phần.

Phần khung thấp hơn sẽ là khoang nâng đầu xe. Kéo dài từ bánh lái đến hết ghế ngồi.

Phần khung cao hơn là toàn bộ khu vực để gắn với thùng xe, cầu sau, ben nâng (nếu có), ắc quy, đèn hậu….

hầu hết xe 3 bánh có cầu sau
Hầu hết xe ba bánh đều có cầu sau

Phần thùng xe:

Tùy thuộc và nhu cầu vận chuyển hàng như thế nào của chủ xe mà thùng xe công nông 3 bánh sẽ được thiết kế theo yêu cầu.

Cầu sau:

Được sử dụng loại cầu mạnh Bắc Kinh. Chi tiết có thể tìm hiểu tại: Cầu sau xe công nông – xe ba bánh

Ứng dụng của xe công nông 3 bánh tự chế

Không chỉ ở mẫu xe công nông 24HP này, mà toàn bộ các loại công nông 3 bánh nói chung. Đều sinh ra với mục đích chở hàng. Trong đó tùy vào nhu cầu chở nặng hay nhẹ để chọn công suất đầu nổ khác nhau.

Tuy nhiên, hiện nay do cơ chế của bộ GTVT mà xe công nông ba bánh hiện nay không được lưu thông rộng rãi ngoài đường. Vì thế nó chủ yếu phục vụ cho các mục đích sau:

+ Vận chuyển vật liệu – phế liệu trong khu vực công trường

Nhờ sự bền bỉ và dễ vận hành của nó mà hiện nay loại phương tiện vận tải này vẫn được sử dụng nhiều ở các công trường xây dựng. Giúp chuyên chở gạch, cát, đá trong 1 khu vực được khép kín. Luôn chủ động về việc tránh nhau cho các phương tiện chở nặng.

xe công nông chở đất

Với thân hình nhỏ nhưng khả năng chở tải của xe công nông có thể lên tới 5 tấn – 10 tấn.

Đáp ứng cực tốt cho các loại nguyên liệu, phế liệu có khổ nhỏ nhưng trọng lượng lớn

+ Vận chuyển trong nông nghiệp

Ở nông thôn, công nông 3 bánh vẫn có thể đáp ứng cực tốt cho nhu cầu chở lúa, hoa màu từ đồng ruộng về đến nhà. Di chuyển chậm trong đường làng, dễ luồn lách vào ngõ ngách….

Đường làng ít các phương tiện chạy tốc độ lớn và có khổ to như tải, contenner nên xe công nông dù bị cấm nhưng vẫn hoạt động tốt mà ít gây nguy hiểm.

Nhất là 1 vài xào ruộng của bạn khi thu hoạch xong cũng chỉ 1 chuyến đi là công nông có thể cõng hết cho bạn.

xe công nông chở nông sản

+ Làm xe thu gom rác thải

Một số khu vực nông thôn thì loại xe này được đóng cao thùng, đóng thùng kín để vận chuyển rác rất tốt.

Chi phí cho nó khá rẻ, nguyên liệu tiêu tốn không nhiều. Và nhất là lại sử dụng dầu diesel